Tại sao tài khoản Wechat bị chặn và cách khôi phục ra sao?

Video tại sao wechat không kết bạn được

Tại sao tài khoản WeChat của bạn bị chặn?

Có rất nhiều lý do sẽ khiến tài khoản WeChat của bạn bị chặn. Vì vậy, bạn cần biết những gì bạn có thể làm, không thể làm với WeChat của mình. Kiểm tra một số lý do dưới đây khi tài khoản WeChat của bạn bị chặn.

  • Tất cả các tài khoản Wechat mới lập từ ngày 1/3/2019 nếu không add thẻ ngân hàng Trung Quốc vào tài khoản sẽ bị chặn đăng nhập ngay sau đó 1 ngày. Nếu các bạn muốn lập tài khoản và không bị xóa cần phải có 1 hộ chiếu và 01 tài khoản ngân hàng Trung Quốc đi kèm (tên chủ tài khoản trùng với hộ chiếu và tên tài khoản Wechat).

Xem thêm dịch vụ mở thẻ ngân hàng Trung Quốc chính chủ để tạo tài khoản Wechat không bị chặn

  • Một phiên bản không chính thức của WeChat. Đảm bảo rằng bạn đã tải xuống WeChat từ các kênh chính thức.
  • Trình giả lập Android (như Andy, Bluestack, Youwave). Không sử dụng bất kỳ trình giả lập Android nào để chạy WeChat. Đặc biệt là sử dụng một trình giả lập vị trí để thay đổi vị trí của bạn.
  • Các plugin không chính thức để chạy WeChat.
  • Vi phạm các quy tắc của WeChat.
  • Bạn đã được báo cáo bởi những người khác . Chẳng hạn như gửi nội dung dâm dục, nội dung bạo lực, tin đồn, quảng cáo gây phiền nhiễu hoặc vi phạm pháp luật.
  • Bạn đang sử dụng số điện thoại ảo không phải là số điện thoại cố định (thật) để đăng ký và bạn đã thực hiện.
  • Hành vi đáng ngờ.

Chẳng hạn như bạn

  • Không thể đăng nhập và đăng xuất trong nhiều thiết bị trong một thời gian ngắn
  • Cố gắng thay đổi mật khẩu trong một thời gian ngắn
  • Giúp xác minh với những người khác quá thường xuyên, v.v.
  • Kết bạn với nhiều bạn bè xung quanh trong 1 ngày ..

Nếu bạn đang sử dụng số ảo để đăng ký thành công, tài khoản của bạn sẽ bị chặn sớm hay muộn. Trong trường hợp đó, bạn nên chuẩn bị chặn hoặc bạn có thể liên kết số điện thoại cố định (thực) của mình với tài khoản WeChat trước khi bị chặn.

Lưu ý: Dừng sử dụng các plugin không được cung cấp cho WeChat vi phạm Thỏa thuận dịch vụ của WeChat và tài khoản của bạn có thể bị chặn vĩnh viễn nếu bạn tiếp tục sử dụng.

Làm cách nào để bỏ chặn tài khoản WeChat của tôi?

Có hai loại tài khoản bị chặn, một là tạm thời và có thể tự bỏ chặn. Một cái khác không thể tự bỏ chặn, bạn cần yêu cầu WeChat của bạn bè giúp bạn bỏ chặn nó.

Chú ý: Tất cả các tài khoản Wechat không có tài khoản ngân hàng Trung Quốc tạo ví Wechat Pay và hộ chiếu xác thực đều rất khó có thể lấy lại bằng các phương pháp này.

CÁCH 1: TỰ BỎ CHẶN TÀI KHOẢN WECHAT CỦA BẠN.

Khi bạn nhập tài khoản và mật khẩu WeChat, bạn được thông báo rằng tài khoản của bạn đã bị chặn vì hoạt động bất thường hoặc các vấn đề bảo mật tài khoản khác. Đối với hầu hết mọi người, đây là điều rất khó hiểu. Bởi vì bạn đã không làm bất cứ điều gì bất thường. Trên thực tế, điều này đã xảy ra với nhiều tài khoản WeChat.

LƯU Ý: Hãy tin tôi, nếu tài khoản WeChat của bạn không liên kết với số điện thoại của bạn . Hãy liên kết nó ngay bây giờ, hoặc tài khoản của bạn sẽ bị chặn sớm hay muộn.

Như hình ảnh cho biết, hoạt động bất thường đã được phát hiện và để bảo mật tài khoản, tài khoản này đã bị chặn. Nhưng điều tốt là bạn có thể bỏ chặn nó một mình.

Bắt đầu bỏ chặn là nhấp vào [OK]. Và sau đó bạn sẽ thấy chi tiết phạt tài khoản, loại hình chặn và lý do.

LƯU Ý: Nếu tài khoản của bạn đã bị chặn và tài khoản WeChat Pay của bạn vẫn chứa tiền hoặc các tài sản khác, WeChat sẽ tự động mở lối vào phần ví tiền. Lúc này Wechat cho phép chúng ta đăng nhập để rút tiền từ Số dư của mình. Bạn cần nhấn vào văn bản [Rút bất kỳ khoản tiền còn lại nào] có màu xanh lam và làm theo hướng dẫn.

Bạn cần nhấp vào [Đọc và chấp nhận] để tiếp tục bỏ chặn. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu Kéo thanh trượt bên dưới vào mảnh ghép.

Tiếp theo, WeChat cần bạn nhập số điện thoại khả dụng để bỏ chặn. Bạn có thể nói rằng đó là để xác nhận danh tính của bạn. Vì vậy, bạn có thể chọn mã vùng bằng cách nhấn vào [Chọn vùng] và sau đó nhập số điện thoại.

Bạn nên nhập số của riêng bạn hoặc số đã liên kết đến. Nếu bạn bị mất hoặc thay đổi số cũ, bạn có thể nhập số khác. Như bạn có thể thấy, chỉ có một số điện thoại có sẵn cần thiết ở đây. Có sẵn có nghĩa là nó có thể nhận hoặc gửi mã SMS và không nên là số điện thoại ảo.

Nhấp vào [Tiếp theo], sau đó bạn cần sử dụng số điện thoại bạn đã nhập bước trước để gửi mã SMS. Đối với nội dung và người nhận, tất cả chúng đều được hiển thị bên dưới trên màn hình. Nội dung chỉ nên chứa mã SMS bạn đã cung cấp.

Tôi giả sử tất cả các bạn biết làm thế nào để gửi tin nhắn SMS. Và kết quả sẽ như thế này, như hình ảnh hiển thị bên dưới.

Sau đó, bạn cần quay lại nhấp vào [Tiếp tục sau khi gửi SMS].

Bây giờ, đây là điều khó chịu nhất. Bạn cần một người dùng WeChat để giúp bạn xác minh danh tính của mình. Người dùng WeChat này không cần phải là bạn WeChat của bạn. Nhưng người dùng WeChat này phải đáp ứng yêu cầu bên dưới.

  • Người dùng đã đăng ký ít nhất sáu tháng trước và sử dụng tài khoản của họ thường xuyên.
  • Người dùng chưa xác minh quá nhiều tài khoản khác (Mỗi tháng một lần, hai tài khoản mỗi sáu tháng, ba tài khoản hàng năm). (Các yêu cầu có thể khác với từng quốc gia, vui lòng đọc kỹ.)

Bạn cần lấy số điện thoại của người dùng này (đã liên kết với tài khoản WeChat của họ). Và sau đó chọn khu vực của người dùng và nhập số điện thoại. Sau đó bấm vào [Tiếp].

Bạn có nghĩ rằng đây là bước cuối cùng? Câu trả lời là không. Những gì bạn cần làm bây giờ là nói với người dùng này để giúp bạn xác minh. Nếu bạn đã đọc các bài viết của tôi về cách đăng ký tài khoản WeChat. Bạn phải biết cách xác minh.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ XÁC MINH AI ĐÓ TRÊN WECHAT?

Các bước sau dành cho người dùng WeChat đó, bạn không cần phải làm gì cả. Nếu họ không biết phải làm gì, bạn có thể chia sẻ bài viết này cho họ.

  • Yêu cầu người dùng mở WeChat của họ.
  • Tìm kiếm WeChat Team trong thanh tìm kiếm, hoặc tìm hiểu Nhóm WeChat Đội trên danh sách liên lạc của họ.
  • Khai thác [Tài khoản] ở dưới cùng của màn hình.
  • Nhấp vào [Trợ giúp bạn bè đăng nhập tài khoản].
  • Đảm bảo rằng người dùng không lừa đảo và sau đó nhấp vào dòng chữ màu xanh bên dưới.
  • Những gì bạn cần làm là nhấn vào [xác minh danh tính (bằng cách gọi hoặc các phương thức khác)]

Sau khi người dùng thực hiện việc đó, tài khoản WeChat của bạn sẽ được kích hoạt và bạn có thể đăng nhập vào WeChat ngay bây giờ. Nếu bạn cần nhiều hơn một người dùng WeChat để giúp bạn hãy đảm bảo số lượng là đủ, bạn có thể kiểm tra số lượng người dùng đã giúp bạn bằng cách nhấp vào [Làm mới]

CÁCH 2: BỎ CHẶN WECHAT THÔNG QUA HỖ TRỢ WECHAT TRÊN TRANG WEB.

Nếu bạn không thể bỏ chặn tài khoản WeChat của mình theo phương thức một. Sau đó, bạn có thể thử cái này. Khi tài khoản WeChat của bạn đã bị chặn, không có cách nào khác để lấy lại tài khoản của bạn trừ khi yêu cầu hỗ trợ WeChat giúp đỡ.

Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn đã bị chặn vĩnh viễn do vi phạm nghiêm trọng CÁC ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ CỦA WECHAT thì bạn sẽ không bao giờ lấy lại được tài khoản của mình. Điều đó có nghĩa là bạn không thể sử dụng tài khoản WeChat cũ của mình nữa. Nhưng bạn có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ WeChat bằng cách đăng ký tài khoản WeChat mới. Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản WeChat thì bạn có thể xem bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản WeChat .

  • Bấm vào đây ( hỗ trợ WeChat ), chuyển đến kênh Khôi phục tài khoản.
  • Chọn loại Tài khoản WeChat bị chặn. Chọn một loại ID. Có bốn loại tài khoản để bạn chọn (ID WeChat / số điện thoại di động / QQ / Email). Sau khi chọn loại ID của bạn, bạn sẽ được yêu cầu nhập loại ID theo lựa chọn của bạn trước đó.Chẳng hạn như nhập ID WeChat / số điện thoại di động / số QQ / Email. Nếu bạn chọn loại số điện thoại di động, thì bạn nên chọn quốc gia / khu vực của bạn và nhập số điện thoại của bạn.LƯU Ý: Số điện thoại này đã được liên kết với tài khoản của bạn.
  • Chọn mã nguồn Gửi mã xác minh Danh sách: Chọn quốc gia / khu vực của bạn và nhập số điện thoại. LƯU Ý: Số điện thoại này có thể là của bạn hoặc bạn bè của bạn, rõ ràng số điện thoại này là để giúp bỏ chặn tài khoản của bạn.
  • Nhập các ký tự vào CAPTRA
  • Nhấp vào nút Gửi mã xác minh mã xác nhận.
  • Chọn loại không thể đăng nhập vào các mục. Bạn sẽ thấy phần khác được liệt kê gần các danh mục. Bạn nên chọn Tài khoản bị chặn trong lĩnh vực này.
  • Những gì bạn cần làm tiếp theo là nói vấn đề của bạn với thông tin chi tiết trong phần Mô tả trực tuyến. Sẽ dễ dàng hơn để giúp bạn bỏ chặn WeChat tải lên ảnh chụp màn hình của sự cố. Và nói với họ, trang Khôi phục tài khoản không hoạt động để bạn bỏ chặn tài khoản WeChat.
  • Chọn loại liên hệ tại mục Ưu tiên được liên hệ bởi phần. Đây phải là một địa chỉ email.
  • Gửi mẫu đơn.

Sẽ mất một ít thời gian để khắc phục sự cố này, vì vậy bạn có thể đợi cho đến khi nhận được thông báo.

Tôi nên làm gì nếu tôi không thể bỏ chặn tài khoản WeChat của mình?

  • Nếu tài khoản của bạn đã bị chặn do số điện thoại ảo hoặc số điện thoại của bạn được vận hành bởi một nhà điều hành mạng ảo .Sau đó, bạn nên sử dụng một số điện thoại khác (số điện thoại thực / cố định) để bỏ chặn.
  • Nếu tài khoản WeChat của bạn đã bị chặn nhiều lần và bạn đang cố gắng bỏ chặn lại.Số điện thoại bạn đang sử dụng để bỏ chặn tài khoản WeChat phải trùng với số điện thoại bạn đã sử dụng để bỏ chặn tài khoản lần trước.
  • Số điện thoại bạn đang sử dụng để bỏ chặn tài khoản WeChat của bạn có thể đã đạt đến số lần tối đa để bỏ chặn tài khoản. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn không nên cố gắng bỏ chặn nhiều lần. Bạn nên đợi một tháng sau trước khi cố gắng bỏ chặn lại.
  • Vùng đã đăng ký của số điện thoại bạn đang sử dụng để bỏ chặn tài khoản của bạn có thể không khớp với vùng đã đăng ký: Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng một số điện thoại khác có cùng mã quốc gia khớp với vùng đã đăng ký của tài khoản WeChat của bạn. Ví dụ: nếu mã quốc gia cho số điện thoại được sử dụng để đăng ký tài khoản WeChat của bạn là Hoa Kỳ (+1), mã quốc gia cho số điện thoại được sử dụng để bỏ chặn cũng phải là Hoa Kỳ
  • Tài khoản WeChat của bạn đã được đăng ký từ 14 ngày trở xuống: Bạn nên sử dụng số điện thoại hiện được liên kết với tài khoản WeChat để bỏ chặn mà chỉ cần đăng ký trong vòng 14 ngày qua. Nếu số điện thoại được liên kết không khả dụng, hãy đợi cho đến khi 14 ngày trôi qua kể từ khi đăng ký và sử dụng số điện thoại khác để bỏ chặn tài khoản của bạn.
  • Tài khoản WeChat của người bạn mà bạn cung cấp có thể không đủ điều kiện: Nhập số điện thoại cho những người bạn WeChat khác đáp ứng các điều kiện bên dưới để bỏ chặn tài khoản của bạn. Tài khoản WeChat được mời phải đáp ứng tất cả các điều kiện dưới đây:

1) Nếu bạn đã đăng ký tài khoản của mình bên ngoài Trung Quốc, bạn có thể yêu cầu cả người dùng giúp xác nhận danh tính. Nhưng phải đáp ứng các điều kiện dưới đây: a. Bạn có thể yêu cầu bất kỳ người dùng WeChat nào bên ngoài Trung Quốc hỗ trợ bỏ chặn tài khoản của bạn.

b. Bạn cũng có thể yêu cầu người dùng Trung Quốc, những người có trong danh bạ liên hệ của bạn.

2) Nếu bạn đã đăng ký tài khoản bằng số Trung Quốc, bạn chỉ có thể yêu cầu trợ giúp từ tài khoản Trung Quốc khác. Tuy nhiên phải đáp ứng các điều kiện dưới đây: a. Bạn có thể yêu cầu người dùng không có trong danh bạ trong WeChat của bạn hỗ trợ bỏ chặn. Miễn là người dùng đã đăng ký trên WeChat từ cùng tỉnh với bạn.

b. Bạn có thể yêu cầu bất kỳ người dùng WeChat nào hỗ trợ bỏ chặn tài khoản của bạn. Miễn là họ đã liên hệ trong WeChat của bạn.

This post was last modified on Tháng Bảy 19, 2024 8:35 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268