Tải Contraband Police Week 3 Việt Hóa Full [5.8GB]

Tải Contraband Police Week 3 Việt Hóa Full [5.8GB]

Tải Contraband Police Week 3 Việt Hóa Full [5.8GB]

Bạn đang cần tải game Contraband Police Việt Hóa ư? Hãy đến ngay với Khí Phách nơi bạn sẽ có link tốc độ cao và sự hỗ trợ nhiệt tình :v

Contraband Police Một lần làm cớm :v

Xin chào anh em!! Chào mừng tất cả anh em đã quay trở lại với Khí Phách, nơi tập hợp những con game siêu hot, siêu hay dành cho anh em nè. Lâu rồi không làm em game nào mô phỏng nhỉ? Trước có học làm ăn trộm rồi thì hôm nay ad sẽ giới thiệu tới anh em con game học làm cảnh sát nhé :v. Đây là một con game rất hot trong thời gian gần đây mà ad giờ mới có dịp nè.

Contraband Police là một trò chơi mô phỏng đang phát triển bởi Crazy Rocks Studios. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một cảnh sát biên giới, đảm nhận nhiệm vụ kiểm tra các phương tiện đi qua biên giới và bắt giữ các hàng hóa bất hợp pháp.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, người chơi sẽ phải sử dụng kỹ năng tìm kiếm và phán đoán của mình để xác định các hàng hóa bất hợp pháp, từ thuốc lá đến ma túy và vũ khí. Các tài xế sẽ cố gắng lẩn trốn và thậm chí cố gắng hối lộ người chơi để không bị bắt giữ, vì vậy người chơi sẽ phải trang bị kỹ năng đối phó với những tình huống khó khăn này.

Cấu hình yêu cầu chiến game

Trước khi tải game về thì hãy cùng xem qua những thông số yêu cầu về game ở bên dưới nha. Game này thuộc tầm cao cao nên anh em nhớ check kỹ trước khi thoải mái tải nhé :v kk. Anh em xem có gì không hiểu cứ nhắn tin ad sẽ tư vấn thêm nhé.

Lưu ý: Game chỉ chạy được trên hệ điều hành 64bit

Cấu hình tối thiểu:

Link tải Contraband Police Việt Hóa Full

Tiếp theo đây sẽ là link tải game Contraband Police Việt Hóa Full cho PC. Với 1 link fshare duy nhất anh em tải thì nhớ mua lượt tải ở kpgame.vn để ủng hộ cho AD nha kk. Nếu link có hỏng nhớ báo sớm để ad fix. Xin cảm ơn anh em!

Lưu ý: Link có 2 bản, bản việt hóa thì là phiên bản v203. Còn bản English thì mới nhất nhé! Chơi bản nào thì tải bản đó!

Trong quá trình chờ tải game, nếu thấy có quảng cáo nào hay thì anh em click cái để ủng hộ team nha!!!

CLICK DOWNLOAD GAME NGAY!!!

Pass giải nén nếu có: khiphach.vn | Việt Hóa: Theredteam.vn

> Bản English mới nhất: Tại đây!

Cách cài: Giải nén rồi vào thôi :v.

Và trên đây ad đã mang tới cho anh em con game Contraband Police Việt Hóa Full rồi nhé. Nếu anh em thấy con game này hay thì còn chờ đợi gì nữa mà không bế ngay em nó về cơ chứ! Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình cài đặt thì cứ PM Fanpage nhé, ad sẽ hỗ trợ nhanh nhất có thể. Xin cảm ơn anh em!! Ah đừng quên theo dõi khiphach để cập nhật nhiều những thông tin hay ho khác nhé. Bai bai!

This post was last modified on Tháng Một 1, 2024 5:07 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268