Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất, đáng mua nhất

Máy lọc nước nóng lạnh đã trở thành thiết bị cung cấp nguồn nước sạch hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi gia đình. Sử dụng máy lọc nước còn là giải pháp giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn độc hại ẩn chứa trong nước, nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe và an toàn khi dùng lâu dài.

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất 2023

1. Máy lọc nước nóng lạnh RO Hydrogen Kangaroo 10 lõi KG10A5 VTU

Máy lọc nước Kangaroo KG10A5 sở hữu ngoại hình sang trọng với thiết kế hình trụ chữ nhật đầy tinh xảo. Hai vòi dẫn nước được làm bằng vật liệu inox sáng bóng, chống gỉ, càng làm tăng vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm của thiết bị.

Thông qua công nghệ RO Vortex hiện đại, máy lọc nước Kangaroo KG10A5 VTU có thể đẩy mạnh hiệu suất lọc, giúp giảm thiểu số lượng lớn nước thải ra ngoài, hơn nữa còn tăng thêm tuổi thọ cho các lõi lọc bên trong. Máy có thiết kế hai vòi và ba chế độ lấy nước, bao gồm nước nóng 80 – 90 độ C, nước lạnh 10 – 15 độ C và nước nguội.

Máy lọc nước Kangaroo này được trang bị các công nghệ hiện đại giúp trung hòa các gốc tự do – một trong những tác nhân gây bệnh mãn tính nguy hiểm ở con người. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ bổ sung khoáng chất tự nhiên và Hydrogen chống lão hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể và giảm mệt mỏi.

Về hiệu suất lọc, Kangaroo KG10A5 VTU có thể cung cấp khoảng 20 lít nước tinh khiết trong 1 giờ hoạt động. Nguồn nước sau khi lọc sẽ được bảo quản tự động trong bình chứa 8 lít vô khuẩn, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn khi cần.

Thiết bị vận hành với 10 lõi lọc hiện đại, được sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn, đảm bảo gạn bỏ hoàn toàn bùn đất, vi khuẩn, chất rắn và ion kim loại nặng… Đồng thời tạo điện giải, giúp giải độc hiệu quả và khử sạch mùi lạ.

Sản phẩm tương tự: Máy lọc nước nóng lạnh Karofi 10 lõi KAD-D52

2. Máy lọc nước nóng lạnh R.O Sunhouse 10 lõi SHA76216CK

Sunhouse SHA76216CK là model máy lọc nước nóng lạnh có sức hút khó cưỡng với thiết kế thời thượng, vuông vức, kết hợp hoa văn tinh tế trên bề mặt sáng bóng. Máy sử dụng hai tông màu trắng và xanh, kèm theo chi tiết viền kính sang trọng toàn thân càng tạo nên cảm giác hài hòa, phù hợp bố trí trong nhiều không gian nhà ở hiện đại.

Máy lọc nước nóng lạnh R.O Sunhouse SHA76216CK có dung tích bình chứa 7 lít, hoạt động trên công nghệ bộ lọc 10 lõi tiên tiến, đảm bảo tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây hại ẩn trong nước. Với 3 cấp lọc chính gồm: lọc thô, lọc tinh và bù khoáng, bạn sẽ được tận hưởng nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất mỗi ngày.

Máy lọc Sunhouse này được ứng dụng công nghệ Block 360 độ, hỗ trợ làm lạnh cấp tốc với mức nhiệt lên đến 6 độ C, vượt gấp 2,5 lần so với công nghệ thông thường. Nhờ đó không chỉ giúp làm lạnh nhanh chóng, mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Ngoài các ưu điểm đã đề cập, sản phẩm còn được tích hợp ba chế độ nước nóng, lạnh và RO độc lập giúp bạn sử dụng dễ dàng.

3. Máy lọc nước nóng lạnh RO Karofi 11 lõi KAD-D66

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi 11 lõi KAD-D66 sở hữu thiết kế dạng tủ đứng nhỏ gọn, linh hoạt lắp đặt ở mọi không gian. Vỏ ngoài được cấu tạo từ loại nhựa PP sơn tĩnh điện màu đen. Máy có thể di chuyển thuận tiện khi cần nhờ bộ bánh xe nhỏ đặt tại 4 góc.

Thiết bị không chỉ đáp ứng nhu cầu lọc sạch nước, mà còn mang đến sự tiện lợi với 3 chế độ nước nóng, lạnh và RO. Khi sử dụng bạn chỉ cần điều khiển thông qua công tắc vặn ở 2 vòi. Đặc biệt với công nghệ làm lạnh Block, nước sẽ được làm lạnh sâu, cho bạn trải nghiệm sảng khoái và tuyệt vời khi uống.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-D66 được tích hợp bộ lõi lọc đa chức năng mạnh mẽ gồm 11 cấp. Trong đó, máy lọc nước Karofi có 6 lõi lọc chức năng cao cấp nhất giúp lọc nước tinh khiết hiệu quả, bổ sung thêm Hydrogen, khoáng chất và ion âm có lợi. Như vậy lượng nước thu được không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn tăng hương vị khi uống hoặc nấu nướng.

Đặc biệt nhờ trang bị cả màng lọc Smax RO nguyên khối, máy lọc nước cho công suất lọc tới 20 lít/giờ, tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết lên 60%. Điều này đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu quả lọc nước gấp đôi và kéo dài tuổi thọ sử dụng cho các lõi lọc đáng kể.

Xem thêm: 5 nguyên nhân khiến máy lọc nước bị tắc và cách giải quyết hiệu quả

4. Máy lọc nước nóng lạnh RO Hydrogen Kangaroo Infinity 8 lõi KG10A9I

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo Infinity KG10A9I là sản phẩm đáng chú ý trong dòng series Infinity, đã chinh phục người dùng bởi thiết kế tuyệt mỹ, sáng tạo và hoàn hảo.

Máy có khả năng cung cấp nước nóng lạnh tức thì dựa trên các núm xoay điều khiển đơn giản. Điểm cộng của Kangaroo Infinity KG10A9I còn nằm ở cơ chế tạo ra nguồn nước Hydrogen nhờ lõi lọc khoáng tiên tiến, giúp bổ sung vi khoáng, chất điện giải có lợi cho cơ thể.

Hydrogen Kangaroo Infinity KG10A9I được trang bị 8 cấp lọc mạnh mẽ, vừa cho khả năng diệt khuẩn vượt trội, loại bỏ đến 99,99% tạp chất, vi khuẩn, vừa giúp tăng độ pH, cân bằng khoáng chất trong nước. Qua đó giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu tác nhân gây lão hóa.

Một ưu điểm nổi bật khác được thiết kế trên dòng máy lọc nước này là công nghệ Block cho công dụng tạo ra nguồn nước lạnh nhanh chóng, liên tục và ổn định. Tuyệt vời hơn cả là máy tiêu thụ điện năng rất ít, giúp tiết kiệm điện vượt trội.

5. Máy lọc nước nóng lạnh RO Hydrogen Mutosi 10 lõi MP-5100HC

Một trong những mẫu máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất bạn nên quan tâm đó là Mutosi 10 lõi MP-5100HC. Sản phẩm có thiết kế tối giản, gam màu xanh làm điểm nhấn chủ đạo.

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi này được trang bị 10 cấp lọc cao cấp, cho tác dụng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus có hại, và khử clo, chlorine hiệu quả. Song song đó, máy còn hỗ trợ bổ sung chất điện giải giúp tăng cường hệ miễn dịch, cho vị nước tươi ngon hơn.

Màng lọc ORP Hydrogen mang đến một ưu điểm đáng giá đó là khả năng tạo ra ion âm, giúp trung hòa các ion dương và gốc tự do. Qua đó xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh nếu uống mỗi ngày. Thiết bị có 2 vòi nước và 3 chức năng nóng, lạnh, bình thường cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây FPT Shop đã cung cấp cho bạn các thông tin thú vị về top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn một thiết bị thông minh, để chủ động bảo vệ sức khỏe chính mình và gia đình ngay từ bây giờ bạn nhé.

Xem thêm:

  • Tổng hợp bảng giá máy lọc nước Karofi năm 2023
  • Cách chọn mua máy lọc nước chuẩn chỉnh, phù hợp với nhu cầu mỗi gia đình

This post was last modified on Tháng Ba 7, 2024 6:02 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268