Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua máy tính và điện thoại

Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua máy tính và điện thoại

Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua máy tính và điện thoại

Ngày nay, hầu hết các ngân hàng, trong đó có Vietcombank, cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng quản lý giao dịch qua tài khoản cá nhân. Điều này mang lại nhiều phương tiện kiểm tra số dư trên tài khoản Vietcombank. Cụ thể, bạn có thể sử dụng các phương thức sau để kiểm tra số dư:

Hướng dẫn kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên máy tính và điện thoại

Cách Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên máy tính, điện thoại

Cách 1: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên điện thoại

Bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên điện thoại thông qua hai cách: sử dụng tin nhắn SMS hoặc sử dụng ứng dụng Vietcombank trên điện thoại iPhone và Android.

Bước 1: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua SMS

* Điều kiện cần: Trước hết, bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking của Vietcombank (Nếu chưa có, hãy tham khảo cách đăng ký SMS Banking Vietcombank trong hướng dẫn)

* Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản qua tin nhắn SMS

Sau khi đăng ký thành công SMSBanking, bạn có thể bắt đầu truy vấn và kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank một cách thuận lợi.

– Cách thức:

+ Kiểm tra số dư tài khoản mặc định: Nhắn SD hoặc VCB SD gửi 6167+ Kiểm tra số dư tài khoản tùy chọn: Nhắn SD [SốTK] ” hoặc “VCB SD [SốTK]” gửi 6167

– Chi phí dịch vụ truy vấn thông tin: 1.000 VNĐ (cho nhà mạng khác) và 1.500 VNĐ (Viettel, Vinaphone, Mobifone).

Chi phí này không bao gồm mức phí sử dụng dịch SMS banking của Vietcombank là 8.800 VNĐ/tháng.

Cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua SMS điện thoại

* TH2: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua ứng dụng Vietcombank Digital

Cách kiểm tra tài khoản Vietcombank trên điện thoại thông qua ứng dụng Vietcombank Digital là lựa chọn tiện lợi và hiệu quả. Để sử dụng tính năng này, bạn cần sở hữu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hoặc iPhone có khả năng kết nối Internet qua Wi-Fi, 3G, 4G.

Điều kiện: Bạn cần đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, sau đó cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động của mình.

– Tải ứng dụng Vietcombank cho điện thoại Android tại đây: Download Vietcombank cho Android– Tải ứng dụng Vietcombank cho điện thoại iPhone tại đây: Download Vietcombank cho iPhone

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Vietcombank Online:

Bước 1: Mở ứng dụng Vietcombank, nhập số điện thoại và mật khẩu truy cập ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, chọn mục ‘Tài chính‘ => ‘Tài khoản thẻ

Bước 3: Lựa chọn tài khoản bạn muốn kiểm tra số dư

Hướng dẫn Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua điện thoại sử dụng ứng dụng Vietcombank Digibank

Cách 2: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank trên máy tính

Thụ through the service VCB-iB@nking, người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch tài chính quan trọng, thanh toán các dịch vụ GTGT, chuyển khoản, nạp tiền và kiểm tra tài khoản Vietcombank một cách dễ dàng.

* Điều kiện: Để kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua Internet Banking, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ này. Nếu bạn chưa đăng ký, hãy tham khảo cách đăng ký Internet Banking Vietcombank tại bài viết.

* Các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập vào trang dịch vụ VCB-iB@nking của Vietcombank (Nhấn truy cập nhanh tại đây)

Bước 2: Nhập số điện thoại, mật khẩu đăng nhập, mã kiểm tra và nhấn ‘Đăng nhập’

Tên đăng nhậpMật khẩu đăng nhập sẽ được cấp cho bạn vài ngày sau khi đăng ký dịch vụ tại các chi nhánh/PGD thông qua email hoặc số điện thoại.

Nếu là tài khoản mới, bạn sẽ cần đổi mật khẩu ngay từ bước đầu tiên.

Nếu đã đổi mật khẩu, bạn sẽ được chuyển đến màn hình chính ngay lập tức.

Bước 3: Trên giao diện chính, vào mục ‘Số tài khoản’ trong loại Tài khoản Tiền gửi thanh toán hoặc tiền gửi tiết kiệm, nhấn vào Xem chi tiết để kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank.

Bước 4: Chọn mục Chi tiết tài khoản, bạn có thể dễ dàng kiểm tra nhiều thông tin như số tài khoản, số dư hiện tại, và các giao dịch gần đây.

Cách 3: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank tại các chi nhánh, phòng giao dịch

Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank tại các chi nhánh và phòng giao dịch (PDG) Vietcombank trên toàn quốc giúp bạn tự do hơn trong việc theo dõi, cập nhật số dư trong tài khoản Vietcombank của bạn.

Để kiểm tra số dư theo cách này, hãy mang theo CMND/thẻ căn cước đến quầy giao dịch Vietcombank gần bạn, lấy số thứ tự và yêu cầu nhân viên hỗ trợ kiểm tra số dư trong tài khoản. (Để tìm chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank gần bạn nhất, bạn có thể tra cứu tại đây)

Đồng thời, khi bạn đến giao dịch tại bất kỳ chi nhánh/PGD Vietcombank nào, hãy chắc chắn bạn nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng và xem xét các chi nhánh mở cửa vào thứ 7 để dễ dàng sắp xếp công việc. Để tránh tình trạng bị lỡ giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để được giải quyết nhanh chóng nhất.

Cách 4: Kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank tại cây ATM

So với việc đến ngân hàng, việc kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank tại cây ATM sẽ linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian và thủ tục đơn giản hơn, đặc biệt là nếu bạn không đăng ký SMS Banking hoặc Internet Banking. Ngoài việc tra cứu số dư, bạn còn có thể thực hiện rút tiền, thay đổi mã pin, và chuyển khoản tại cây ATM.

Chú ý: Không chỉ với các phương pháp kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank qua điện thoại, máy tính, bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra số dư tại các cây ATM thuộc hệ thống Vietcombank hoặc các hệ thống khác. Sau khi đưa thẻ vào máy, nhập mật khẩu, bạn có thể kiểm tra số dư trong tài khoản bằng cách chọn tùy chọn ‘kiểm tra số dư‘ trên màn hình máy ATM.

Với những cách kiểm tra số dư tài khoản Vietcombank mà Mytour chia sẻ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn linh hoạt để theo dõi số tiền trong tài khoản và quản lý thông tin giao dịch hiệu quả. Nếu cần hỗ trợ, liên hệ Hotline Vietcombank: 1900 545413 hoặc 04.38243524/04.38245716.

Sử dụng ngân hàng như Maritime Bank, BIDV, Agribank, TPbank…? Kiểm tra số dư dễ dàng theo cách mà từng ngân hàng đề xuất.

Vietcombank, ngân hàng được nhiều người tin dùng. Sử dụng tài khoản Vietcombank? Hãy thường xuyên kiểm tra số dư để nắm bắt chi tiết biến động và thông tin liên quan.

This post was last modified on Tháng Bảy 15, 2024 10:03 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268