“Doctors”: Ngày Lee Sung Kyung chơi đểu Park Shin Hye cuối cùng cũng đến

13 năm trước, Seo Woo (Lee Sung Kyung) đã nói dối trắng trợn để đẩy Hye Jung (Park Shin Hye) vào tình huống khốn khổ. Vì thấy cô bạn thân mật với người mình thích – thầy Hong (Kim Rae Won), Seo Woo đã khai báo Hye Jung phóng hỏa hại bạn bè. Cùng với sức ép từ mẹ Seo Woo, Hye Jung phải từ bỏ trường lớp. Cho đến tận bây giờ, khi 13 năm trôi qua, Seo Woo vẫn tiếp tục thù hằn Hye Jung khi một lần nữa, người cô mến mộ là bác sĩ Yoon Do (Yoon Kyun Sang), lại đem lòng yêu Hye Jung.

Ban đầu, Seo Woo chỉ dừng lại ở những lời mỉa mai, hằn học với Hye Jung. Thế nhưng, trước sự thờ ơ, lạnh nhạt ngày càng tăng mạnh của tiền bối Yoon Do, Seo Woo đã không thể nhẫn nhịn được nữa. Trước khi Hye Jung xuất hiện, quanh Yoon Do chỉ có mình cô, anh cũng thú nhận rằng mình từng có chút tình cảm với cô, song giờ đây, sự có mặt của Hye Jung khiến anh dồn hết sự chú ý vào cô nàng mà chẳng thèm đoái hoài đến Seo Woo.

Chính sự phũ phàng của tiền bối cùng việc Hye Jung cố giấu mục đích đến bệnh viện khiến Seo Woo tức tối. Cô luôn cho rằng Hye Jung đến là để cướp hết mọi thứ của mình. Vì vậy, Seo Woo đã khai báo rằng Hye Jung nhận hối lộ chiếc xe sau khi khám cho bệnh nhân. Thế nhưng, lời tố cáo của cô đồng nghiệp chẳng khiến Hye Jung bị tổn hại. Bởi thực chất, cô luôn muốn trả lại chiếc xe và chưa sử dụng nó lần nào. Những lần chạm mặt giữa cặp đôi này trở nên căng như dây đàn.

Trở lại với những diễn biến của tập 10, kể từ sau lần gặp bố chồng tương lai, ông Hong Doo Sik (Lee Ho Jae) rất quý và hài lòng về Hye Jung. Ánh mắt và nụ cười hiền từ ông dành cho Hye Jung khiến Yoon Do đang đứng cạnh cũng nhận ra. Ji Hong nắm được trái tim Hye Jung, nay bố anh ta cũng yêu quý cô ấy hết mực. Cánh cửa tình yêu như đóng sầm trước mắt Yoon Do.

Nhưng không, chưa hẹn người đẹp đi ăn được một bữa, anh chưa cam lòng. Không thuyết phục được Hye Jung ra nhà hàng, anh đành phải chấp nhận hẹn hò trong cantin bệnh viện. Tuy nhiên, trái với sự hí hửng của Yoon Do, Hye Jung đã thẳng thừng tuyên bố để anh khỏi phải thả thính cho mệt: “Tôi không tin vào tình yêu giữa người đàn ông và phụ nữ. Tuy nhiên, nếu tôi bị rơi vào tình yêu, thì chỉ có một người duy nhất, đó là thầy Hong”.

Sau lời từ chối phũ phàng nhưng thẳng thắn, mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp. Họ còn cùng nhau đảm nhận ca phẫu thuật cho bố Ji Hong. Khi ca mổ đang diễn ra, vì lo lắng sốt ruột, trưởng khoa đã liên tục nhắc nhở Yoon Do phải làm thế này thế kia. Tức giận vì thấy không được tin tưởng, Yoon Do định buông tay bỏ dở giữa chừng, phải đến khi trưởng khoa Kim xin lỗi, anh mới tiếp tục. Ca phẫu thuật thành công rực rỡ khiến mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, nhưng những kẻ muốn chiếm đoạt bệnh viện thì không.

Ông nội và bố Seo Woo vẫn rắp tâm chiếm lấy bệnh viện để kinh doanh. Ngoài mặt thì niềm nở thăm hỏi nhưng bên trong lại cầu trời ca phẫu thuật thất bại. Những hành động đâm sau lưng của gia đình Seo Woo ngày càng tăng.

Sau khi ca mổ của bố thành công, Ji Hong lại phải đối mặt với một nỗi lo khác, đó là bị người yêu giận dỗi. Lần trước, khi đang câu cá cùng bố và Hye Jung, thầy đã “đuổi” cô về để giải quyết chuyện tranh chấp bệnh viện. Ngay cả bệnh tình của bố, Ji Hong cũng giấu nhẹm. Hye Jung chỉ biết được mọi chuyện khi tình cờ nghe được từ người khác. Trong khi đó, thầy lại can thiệp vào chuyện điều tra nguyên nhân cái chết của bà khi cô chưa cho phép.

Đối với Hye Jung, khi yêu, hai người phải luôn san sẻ nỗi lo lắng cho nhau để cùng giải quyết. Tuy nhiên, người cô yêu lại một mình gánh hết mọi việc. Đối với cô, đó là một sự tổn thương không hề nhỏ: “Đó không phải là tình yêu, đó là gánh nặng thì đúng hơn. Em không muốn tình yêu giống như gánh nặng”.

Liệu Ji Hong sẽ làm gì để níu kéo Hye Jung và xóa tan mọi hiểu lầm? Rating tập 10 đạt 19,3% (giảm nhẹ 0,1% so với tập trước), trong khi rating khu vực Seoul lại ghi nhận mức kỷ lục 22,6%, con số tỷ suất người xem cao nhất trong 10 tập của bộ phim. Hãy cùng đón xem tập 11 bộ phim Doctors vào 20h ngày 25/7 trên đài SBS.

This post was last modified on Tháng Mười Hai 12, 2023 8:22 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268