Cách tắt thông báo Facebook trên trang web Facebook

Cách tắt thông báo Facebook trên trang web Facebook

Cách tắt thông báo Facebook trên trang web Facebook

Đôi khi trong giờ làm việc hay một cuộc họp, hoặc có thể là bạn đang chìm vào giấc ngủ bỗng nhiên hàng loạt thông báo, tin nhắn từ Facebook hiện lên trong máy bạn. Đôi khi nó sẽ gây khó chịu cho mọi người xung quanh và ngay cả chính bản thân mình cũng ko tránh được sự khó chịu này. Chính vì thế, ngay sau bài viết này, Nguyễn Công PC xin hướng dẫn bạn cách tắt thông báo Facebook một cách đơn giản!

Cách tắt thông báo Facebook trên ứng dụng Facebook

Bước 1: Truy cập trang web Facebook và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Nhấp vào mũi tên hướng xuống ở góc trên cùng bên phải của trang.

Bước 3: Chọn Cài đặt từ trình đơn thả xuống.

Bước 4: Nhấp vào tab Thông báo.

Bước 5: Trong nơi bạn nhận thông báo, bạn có thể chọn tắt thông báo cho Máy tính, Điện thoại, Email và Văn bản.

Bước 6: Bạn cũng có thể chọn tắt thông báo cho Thông báo cụ thể. Để thực hiện việc này, nhấp vào nút Chỉnh sửa bên cạnh loại thông báo bạn muốn tắt.

Bước 7: Khi bạn đã thực hiện các thay đổi mong muốn, hãy nhấp vào nút Lưu.

Xem thêm: Hướng dẫn download Google Drive trên PC

Cách tắt thông báo Facebook trên ứng dụng Messenger

Bước 1: Nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái của màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & Quyền riêng tư.

Bước 3: Nhấn vào Thông báo.

Bước 4: Trong Nơi bạn nhận thông báo, bạn có thể chọn tắt thông báo cho Máy tính để bàn, Di động và Email.

Bước 5: Bạn cũng có thể chọn tắt thông báo cho Thông báo cụ thể. Để thực hiện việc này, hãy nhấn vào nút Chỉnh sửa bên cạnh loại thông báo bạn muốn tắt.

Bước 6: Khi bạn đã thực hiện các thay đổi mong muốn, hãy nhấn vào nút Lưu.

Cách tắt thông báo Facebook trên máy tính bằng hệ điều hành của bạn

Ngoài việc tắt thông báo qua chính Facebook, bạn cũng có thể tắt thông báo qua hệ điều hành của mình. Thao tác này sẽ ngăn tất cả thông báo từ Facebook xuất hiện trên máy tính của bạn, bất kể chúng được đặt ở đâu.

Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:

Windows: Mở ứng dụng Cài đặt và chuyển đến Thông báo & hành động. Trong Thông báo ứng dụng, tìm Facebook và tắt khóa chuyển bên cạnh Nhận thông báo từ ứng dụng này.

MacOS: Mở ứng dụng Tùy chọn hệ thống và nhấp vào Thông báo. Trong Tất cả ứng dụng, tìm Facebook và bỏ chọn hộp bên cạnh Cho phép thông báo.

Lưu ý khi quản lý thông báo trên Facebook

Nếu không muốn tắt tất cả các thông báo của Facebook, bạn vẫn có thể thực hiện một số việc để quản lý chúng.

Ví dụ: bạn có thể chọn chỉ nhận thông báo cho một số loại hoạt động, chẳng hạn như tin nhắn, bài đăng hoặc sự kiện. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng của âm thanh thông báo hoặc chọn để thông báo xuất hiện dưới dạng biểu ngữ thay vì cửa sổ bật lên.

Bằng cách dành chút thời gian để quản lý thông báo trên Facebook, bạn có thể đảm bảo rằng mình chỉ nhận được những thông báo quan trọng nhất đối với mình. Điều này sẽ giúp bạn duy trì kết nối với bạn bè và gia đình mà không để thông báo làm phiền.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

Cách khắc phục laptop không lên nguồn

Hướng dẫn kết nối Airpods với Laptop

This post was last modified on Tháng Sáu 22, 2024 9:25 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268