Gói Mimax70

Sử dụng dịch vụ 4G của Viettel chắc bạn đã quá quen thuộc với những gói cưới hấp dẫn từ nhà mạng này rồi phải không nào? Nhưng trong số đó bạn yêu thích gói cước Mimax 70 Viettel. Bởi đây là gói cước có ưu đãi dung lượng tốc độ cao cực “khủng” giúp bạn lướt web thỏa thích. Chính vì thế mà khi gói cước này hiện được đông đảo người sử dụng từ giới văn phòng cho đến học sinh, sinh viên. Vậy các bạn đã biết cách đăng ký gói cưới này như thế nào chưa? Nếu chưa hãy xem hướng dẫn cách đăng ký qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chi tiết về gói cưới Mimax 70 của nhà mạng Viettel

Mimax70 là gói cước thuộc thành viên trong đại gia đình các gói cước Mimax trọn gói của nhà mạng Viettel trong. Gói cước có mức giá đăng ký khá mềm chỉ từ 70.000đ/tháng. Tính ra mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2.500đ là bạn đã có thể thoải mái lướt web, xem phim miễn phí.

Với dung lượng tốc độ cao lên đến 3GB sử dụng trong 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký. Đặc biệt, khi hết lưu lượng ưu đãi vẫn còn bạn có thể tiếp tục truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường cho đến hết chu kỳ gói cưới. Với gói cước Mimax70 Viettel. Nếu bạn là chủ thuê bao có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên trong tháng. Thì gói cước Mimax70 của nhà mạng Viettel hứa hẹn sẽ là “người bạn” đồng hành thân thiết. Giúp bạn đắm mình vào không gian lướt web tốc độ đỉnh cao suốt cả tháng.

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói Mimax 70 Viettel mới nhất hiện nay

Để sử dụng ưu đãi có “1 không 2” của gói cước Mimax70 Viettel chỉ với 70.000đ thuê bao của bạn đã có ngay 3GB. Với thao tác vô cùng đơn giản chỉ cần bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

Mimax70 0968113693 gửi 9123

Trong đó:

  • MIMAX70 là tên gói cước khuyến mãi của nhà mạng Viettel.
  • 345671225 là sdt đại lý chính thức của Viettel.
  • 9123 là tổng đài hỗ trợ của Viettel

3. Những lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước Mimax70 của Viettel

– Gói cước Mimax70 của Viettel có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Vì thế, nếu bạn muốn sử dụng tiếp gói ưu đãi này. Thì hãy nạp tiền vào tài khoản tại thời điểm gai hạn để có thể tiếp tục sử dụng nhé.

– Để kiểm tra lưu lượng data trong quá trình sử dụng hãy soạn KTTK gửi 191.

– Để hủy gói , soạn HUY gửi 191 sau đó soạn Y gửi 191 để xác nhân hủy.

– Không được cộng dồn lưu lượng còn lại khi hết thời hạn sử dụng.

Với những thông tin và hướng dẫn cách đăng ký gói cước Mimax70 của Viettel mà chung tôi cung cấp trên. Hy vọng rằng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời và không bị gián nhờ gói cước Mimax của Viettel. Vậy còn chần chờ gì nữa hay nhanh hãy nhấc máy lên và đăng ký gói ngay đi thôi. Chúc bạn thực hiện đăng ký gói thành công.

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 3:19 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268