1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo? Ăn bánh Omeli có béo không? Chuyên gia giải đáp

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo? Ăn bánh Omeli có béo không? Chuyên gia giải đáp

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo? Ăn bánh Omeli có béo không? Chuyên gia giải đáp

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo? Tiếp lộ đáp án sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

Bánh Omeli là một thương hiệu bánh vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, ít đường, ít ngọt và ít béo nhưng vẫn đảm bảo sự thơm ngon hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết 1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo. Nếu bạn cũng đang thắc mắc điều này thì hãy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé.

1 cái bánh Omeli bao nhiêu calo?

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo?

Omeli là thương hiệu mới của Công Ty TNHH Bánh Kẹo BẢO HƯNG. Món bánh này vô cùng thơm ngon, giòn tan đồng thời rất tốt cho sức khỏe. Đây là món ăn vặt khoái khẩu của hầu hết mọi người, từ trẻ em đến người lớn. Vậy 1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo? Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của loại bánh này nhé.

  • Hàm lượng dinh dưỡng trong bánh Omeli

Thành phần có trong bánh quy Omeli là:

– Bột mì, đường, chất béo thực vật, mạch nha, cơm dừa, hạt mè

– Trứng gà, sữa béo, muối, gấc tươi chất giữ ẩm

– Chất tạo xốp

– Hương liệu tổng hợp, màu thực phẩm, chất xử lý bột

  • Bánh Omeli Cracker khoai tây bao nhiêu calo?

Theo Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, với thành phần là 100% khoai tây tự nhiên nên bánh Omeli khoai tây chứa rất ít đường và chất tạp màu. Do đó mà năng lượng cũng như carbohydrate cũng khá ít. Trung bình 100g bánh Omeli khoai tây chứa khoảng 201 calo. Mà 1 gói bánh Omeli có trọng lượng là 32g và có 11 cái bánh quy. Như vậy, hàm lượng calo trong 1 cái bánh quy Omeli vào khoảng 6 calo.

  • Bánh Omeli Chocolate Pie bao nhiêu calo?

Trung bình 1 chiếc bánh Omeli Chocolate Pie cung cấp cho cơ thể khoảng 120 calo.

Calo trong bánh Omeli Chocolate Pie

Ăn bánh Omeli có béo không?

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo đã được giải đáp chi tiết trên đây. Vậy với hàm lượng calo như vậy thif ăn bánh Omeli có làm tăng cân không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, với bất kỳ thực phẩm này dù nhiều calo hay ít đều có thể gây ảnh hưởng đến cân nặng, bao gồm cả bánh Omeli nếu như bạn ăn quá nhiều và chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng như luyện tập không khoa học và lành mạnh.

Chính vì thế, các chuyên gia đã khuyến cáo, các bạn nên tính toán lượng calo nạp vào cho một bữa ăn để tránh việc ăn bánh Omeli làm ảnh hưởng đến cân nặng của mình. Cụ thể, một người trưởng thành cần nạp khoảng 2000 calo mỗi ngày để làm việc cũng như duy trì mọi hoạt động bình thường của cơ thể. Mà một ngày ăn 3 bữa ăn chính, lúc này calo cần cho một bữa ăn sẽ vào khoảng 667 calo.

Do đó, nếu như một bữa bạn ăn ít hơn hoặc bằng ngưỡng calo cần cho một bữa ăn thì bạn sẽ giữ ổn định được cân nặng, thậm chí có thể giúp giảm cân. Ngược lại, nếu bạn ăn quá nhiều, vượt ngưỡng calo đó thì bạn sẽ tăng cân.

Với bánh Omeli, calo trong 100g bánh là 201 calo. Nếu như như bạn ăn không quá 300g bánh và không ăn thêm bất kỳ thức ăn khác, tức là nạp vào cơ thể 601 calo, ít hơn calo cần trong một bữa ăn là 667 calo thì ăn bánh Omeli sẽ không béo. Còn nếu bạn ăn hơn 350g bánh thì bánh Omeli sẽ làm bạn tăng cân.

Ăn bánh quy Omeli có béo không?

Hãy check kết quả BMI trong bảng dưới đây để kiểm tra tình trạng mỡ thừa trong cơ thể để tìm phương pháp giúp vóc dáng hoàn hảo nhất nhé!

Cách ăn bánh quy Omeli không lo béo

Qua phần 1 cái bánh omeli bao nhiêu calo thì bạn có thể thấy rằng lượng calo trong bánh Omeli khá ít, sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến cân nặng nếu bạn biết cách ăn uống đúng cách. Sau đây là một số mẹo ăn bánh Omeli không tăng cân mà Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada muốn chia sẻ đến bạn đọc. Bạn hãy note lại ngay thôi nào.

– Thời điểm ăn bánh Omeli tốt nhất là ăn vào buổi sáng, giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho ngày dài đồng thời sẽ giúp tiêu hết năng lượng của bánh nhanh chóng.

– Có thể ăn vào bữa phụ để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

– Không nên ăn bánh vào buổi tối, đây là thời điểm dễ dư thừa năng lượng cũng như không tốt cho hệ tiêu hóa.

– Không nên ăn bánh quy thay bữa chính để tránh gây mất cân bằng dinh dưỡng.

– Đối với bánh quy Omeli thì chúng ta chỉ nên ăn khoảng 50g bánh trong ngày. Mỗi tuần không ăn quá 3 lần bánh.

– Xây dựng chế độ ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung thêm nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất.

– Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đốt cháy hết năng lượng dư thừa khi ăn bánh.

– Kết hợp uống cùng trà xanh hoặc cafe đen để thúc đẩy tiêu hao năng lượng nhanh chóng.

Phương pháp ăn bánh quy Omeli không lo béo

1 cái bánh quy Omeli bao nhiêu calo đã được chúng tôi giải đáp trên đây. Bạn có thể thấy rằng, loại bánh này có lượng calo không quá cao. Do đó, bạn là tín đồ hảo ngọt mà sợ tăng cân thì béo thì thì bạn vẫn có thể thưởng thức thoải mái món bánh Omeli mà không lo gây hại cho sức khỏe đồng thời vẫn giữ được eo thon dáng xinh nhé. Nếu bạn vẫn còn điều gì thắc mắc, hãy ĐỂ LẠI THÔNG TIN tại đây để chúng tôi có thể tư vấn ngay giúp bạn nhé.

This post was last modified on Tháng Mười Một 29, 2023 10:56 sáng

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268